Làm Sao Để Tìm Kiếm và Giữ Chân Khách Hàng Tiềm Năng

Khi hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào thì bạn cũng cần đến những khách hàng tiềm năng, và còn tốt hơn nữa nếu bạn giữ được họ quay lại bạn vì chất lượng dịch tốt. Để giúp bạn tìm và giữ được những khách hàng có giá trị nhất, chúng tôi đề xuất những chiến lược đơn giản sau:

xay-dung-cac-moi-quan-he

Bài tham khảo: Trở Thành Một Thực Tập Sinh Biên Dịch Khó Hay Dễ?

+ Ưu tiên cho thời gian giao bài – Luôn ghi nhớ rằng khách hàng của bạn cũng có thời hạn.Nên ngoài việc mang lại chất lượng dịch nổi bật, bạn cũng nên đúng thời hạn giao bài nữa.

+ Luôn sẵn sàng với khách hàng – Hãy đảm bảo thông tin liên lạc của bạn giúp khách hàng dễ liên hệ, nếu họ có thể liên hệ bạn dễ dàng, họ sẽ quay lại sớm với nhiều dự án hơn. (Ví dụ, hãy thiết lập chữ ký dưới mỗi email của bạn kèm theo số điện thoại, địa chỉ mail, hoặc thậm chí là số fax). Do đó, bất kỳ khi nào một khách hàng cần sự giúp đỡ của bạn, họ sẽ biết nơi và cách thức để tìm thấy bạn.

+ Theo sự chỉ dẫn – Bạn phải có đủ khả năng để đáp ứng những hướng dẫn của khách hàng. Làm theo chính xác những gì họ đã yêu cầu, thậm chí ngay cả khi bạn thấy chúng không thực sự cần thiết. Việc chú ý đến những tiểu tiết như thêm chữ viết viết tắt vào phần đầu tên tập tin dịch có thể tiết kệm được thời gian của khách hàng và tránh những hiểu lầm không cần thiết.

+ Cung cấp nguồn tham chiếu – Bạn đừng nên quá lo lắng về việc cung cấp những nguồn tham chiếu cho khách của những người dịch thuật khác – người làm chung phần kết hợp với bạn. Thay vào đó, hãy đưa bất kỳ thông tin cần thiết để khách hàng của bạn tin tưởng bạn.Trong trường hợp bạn không thể hoàn tất công việc đúng lúc, hãy để khách hàng của bạn chủ động thời gian, và giúp họ tìm một người dịch thuật khác để hoàn tất công việc. Dù sao thì tài liệu của khách hàng phải được tiến hành thậm chí bạn không sẵn sàng để hoàn tất nó.

+ Yêu cần được phản hồi – Việc yêu cầu một lời phê bình mang tính xây dựng là phần hoàn thiện quá trình hoàn tất việc dịch. Nếu một khách hàng yêu cầu bạn thay đổi hoặc hiệu chỉnh lại tài liệu dịch, hãy làm một cách đàng hoàng và nhanh chóng.Hãy luôn nhớ hỏi khách hàng về điều gì thực sự quan trọng với họ và điều gì tốt nhất đáp ứng được nhu cầu của họ.

Bài tham khảo: Đi Đến Thành Công Như Một Dịch Giả Chuyên Nghiệp

+ Tỏ lòng biết ơn khách hàng của bạn – Họ là những người giữ cho lối sống của bạn linh hoạt và tự duy trì được. Hãy nhớ thể hiện lòng biết ơn của bạn đối với họ, ví dụ như bằng cách gửi thiệp vào những ngày lễ.Họ chắc chắn sẽ nghĩ về điều đó như một hình thức tôn trọng mối quan hệ hợp tác giữa họ với bạn.

+ Đánh giá đúng giá trị của mình – Đừng đánh giá thấp giá trị của bạn với khách hàng, thay vào đó hãy chứng mình cho họ rằng họ sẽ có một dịch vụ tốt đáng với đồng tiền họ bỏ ra.

Bằng cách theo những hướng dẫn này, chúng tôi (idichthuat.com) tin rằng bạn có thể tìm và duy trì được những khách hàng tiềm năng và xây dựng được một mối quan hệ đối tác lâu dài và thành thực với họ.

Nguồn: https://idichthuat.com/cach-thuc-tim-kiem-va-giu-khach-hang-tiem-nang/

Author:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *